Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Mẹo hay cho doanh nghiệp - cách phát triển website



1. Giao diện web đẹp, hút mắt

Việc thiết kế giao diện web hấp dẫn mà đơn giản tưởng như là dễ mà lại là thử thách khó với nhiều doanh nghiệp. Bố cục web rắc rối, rườm rà, khiến người sử dụng mất tập trung là lỗi mà rất nhiều doanh nghiệp kể cả những doanh nghiệp lớn mắc phải. Quá tham chi tiết, sắp xếp thiếu khoa học, doanh nghiệp đã vô tình biến website của mình như một mâm cỗ ngồn ngộn mà ai cũng ngán ngẩm mà không muốn thưởng thức. Một bản đồ thiết kế web đơn giản, dễ sử dụng với những nút chức năng được thiết kế đơn giản và thanh nhã.

Giao diện web nên sử dụng các màu trong cùng một tông, không nên lựa chọn quá nhiều font chữ và tông màu trong cùng một trang, sẽ làm rối mắt tổng thể của trang web, không tạo được điểm nhấn (vì có quá nhiều “điểm nhấn”!). Lựa chọn một đơn vị thiết kế web vừa đảm bảo code chuẩn, vừa có đội ngũ thiết kế giao diện web giàu năng lực là điều mà các doanh nghiệp cần cân nhắc.

>>> Những khuyến mãi mùa World Cup 2018 bạn không nên bỏ lỡ

2. Nội dung hấp dẫn

Một trang web có giao diện đẹp là chưa đủ. Điều khiến người dùng muốn truy cập vào trang web nhiều lần đó là những nội dung thông tin hấp dẫn, thu hút người dùng. Tùy vào đối tượng mà trang web hướng tới, doanh nghiệp nên xây dựng một hệ thống nội dung dồi dào và thu hút cho người đọc trải nghiệm. Bên cạnh những bài viết giới thiệu về sản phẩm hay dịch vụ của mình, doanh nghiệp nên cung cấp một số thông tin chung có ích cho người truy cập web để tăng lượt truy cập, đến gần hơn với khách hàng. Nắm rõ những yêu cầu về SEO trong xây dựng và thiết kế chiến lược marketing online nói chung và điều hành website nói riêng là bước đi rất quan trọng để doanh nghiệp thành công trong việc quảng bá tên tuổi của mình với công chúng.

3. Lựa chọn công ty thiết kế web chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Thiết kế web là một công việc tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại đòi hỏi nhiều kỹ năng chuyên môn cùng kinh nghiệm triển khai web tới từng đối tượng người dùng. Doanh nghiệp không nên tiết kiệm ngân sách mà từ chối tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ phần mềm, thiết kế web chuyên nghiệp. Họ sẽ đảm bảo tiến độ công việc website cho doanh nghiệp, đưa ra một sản phẩm chuyên nghiệp và ổn định nhất theo mong muốn sử dụng của doanh nghiệp.

Ở đây bạn nên sử dụng nhà thiết kế website zozo để đạt hiệu quả tốt nhất. Tìm hiểu zozo là gì?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét