Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Khi nào nên sử dụng một tên miền con và cách để thiết lập chúng?


1. Tên miền con là gì và tại sao bạn nên chọn chúng

Tên miền phụ cho phép bạn thiết lập nhiều trang web bằng một tên miền.ôi.Trong trường hợp này,  tôi đang sử dụng tên miền phụ của tôi  thông qua URL, cho phép chúng tôi thiết lập bảng quản lý lưu trữ cùng với phần còn lại của trang web.

2. Khi nào nên sử dụng tên miền con


  • Điều hành một chiến dịch hoặc một dịch vụ nào đó bổ sung cho trang web chính của bạn.
  • Thiết lập một blog cho web kinh doanh hiện có.

Chúng ta có thể làm điều này một cách dễ dàng như sau

Bước 1: Tạo một tên miền con trong cPanel


Tiếp theo, nhấp vào nút Tạo! Bạn sẽ thấy một thông báo thành công nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp và sau đó tên miền phụ của bạn sẽ xuất hiện trên một danh sách ở cuối  phần Subdomains.

Bước 2: Thiết lập trang web trên tên miền phụ của bạn

Khi bạn có một tên miền phụ hoạt động, bước cuối cùng là đưa nó vào sử dụng. Bạn có thể sử dụng tên miền phụ mới của mình để thiết lập trang web WordPress.



Tiếp theo bạn sẽ được chuyển đến tab cài đặt-



Tất cả tiếp theo là điền  các thông tin cần thiết . Ví dụ: bạtên cho trang web của mình, đặt tên người dùng quản trị viên, chọn mật khẩu và thêm địa chỉ email, chọn ngôn ngữ cho trang web của bạn. Cuối cùng, nhấp vào nút Cài đặt và chờ thời gian để hoàn tất xử lý.


* Phần kết luận:

Trong bài đăng này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách thiết lập và sử dụng tên miền phụ thông qua cPanel của bạn . Mình sẽ tóm tắt lại các bước tổng kết như sau
  • Truy cập tài khoản cPanel của bạn và tìm  tùy chọn Subdomains  .
  • Tạo một tên miền phụ.
  • Thiết lập bất kỳ loại trang web nào bạn muốn trên tên miền phụ mới của bạn.
>>> Tham khảo bài viết:  7 cách kiếm tiền với blog của bạn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét