Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

8 plugin WordPress hàng đầu sẽ cải thiện tốc độ trang web



Một trang web chậm không chỉ gây khó chịu cho khách hàng của bạn - nó còn có thể dẫn đến doanh số bị mất và thứ hạng công cụ tìm kiếm thấp hơn trong suốt quá trình cạnh tranh và phát triển. Kissmetrics báo cáo rằng một trang web thương mại điện tử kiếm được 100.000 đô la mỗi ngày có thể mất 2,5 triệu đô la trong suốt một năm chỉ với một giây chậm trễ.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem tám plugin WordPress cải thiện tốc độ trang web của bạn, có khả năng giành được lưu lượng truy cập và tiết kiệm tiền cho bạn.

1. WP Rocket

WP Rocket cho phép lưu bộ đệm trang, bộ nhớ đệm trình duyệt, nén GZIP, thu nhỏ, CDN, v.v.

Nén GZIP có thể giảm 50 tệp HTML và CSS 50% 70% kích thước ban đầu của chúng và giúp tăng tốc trang web của bạn đáng kể. WP Rocket là một plugin tăng tốc website cực kỳ dễ sử dụngvà mạnh mẽ nhất trên thị trường về các tính năng tăng tốc website cụ thể khác nhau.

2. WordPress Minify

Là một Plugin khác - WordPress Minify có thể giúp tăng tốc trang web của bạn bằng cách giảm bớt các tệp JavaScript và CSS. Giúp trang dễ dàng tải nhanh hơn.

WordPress Minify cũng dễ dàng hơn khi có thể chạy song song cùng các plugin khác - bạn cũng không cần phải lo lắng gì về vấn đề này kể là là WP Rocket.

3. Lazy Load 

Lazy Load là một plugin tập trung vào tải hình ảnh, vì hình ảnh có thể gây ra sự cố lớn nhất với tải trang do kích thước tệp thường lớn của chúng. Việc sử dụng plugin này giúp cho các phần quan trọng nhất của trang web của bạn tải nhanh, vì hình ảnh sẽ chỉ đặt gánh nặng về thời gian tải sau khi phần còn lại của trang web được tải.

4. Jetpack 

Jetpack là một plugin đa năng được cài đặt sẵn trên tất cả các phiên bản WordPress. Tùy thuộc vào bạn để kích hoạt chức năng cụ thể mà bạn mong muốn và chúng tôi khuyên bạn nên xem tất cả các tùy chọn mà plugin này cung cấp.
Photon là một tính năng cụ thể của plugin Jetpack giúp tăng tốc tải hình ảnh. Nếu sử dụng Photon, hình ảnh của bạn sẽ được lưu trữ trên đám mây WordPress.com. Nếu không có plugin này, có thể mất nhiều thời gian hơn để tải trang từ quốc gia này sang quốc gia khác.

5. WP Smush 

WP Smush hoạt động để tăng tốc thời gian tải trang bằng cách loại bỏ thông tin ẩn khỏi hình ảnh của bạn và giảm kích thước tệp mà không làm giảm chất lượng.

Phiên bản miễn phí sử dụng các phương pháp 'lossless', trong khi phiên bản pro cung cấp khả năng nén 'lossy'.

6. EWWW Image Optimizer 

Tương tự như WP Smush, mặc dù nó cũng cung cấp khả năng nén mất dữ liệu, EWWW là một tùy chọn khác để tối ưu hóa hình ảnh của bạn trong quá trình cài đặt WordPress.

7. WP Database Optimizer

Cài đặt plugin không được sử dụng, các hình ảnh rác trong WordPress của bạn vẫn còn ngay cả khi bạn đã xóa chúng trên Wp....Một plugin như WP Database sẽ tối ưu hóa xóa các tệp không sử dụng khỏi máy chủ.

8. CloudFlare 

Mặc dù về mặt kỹ thuật không phải là một plugin, nhưng chúng cải thiện tốc độ trang web đáng kể một cách nhanh chóng.

Xem các bài viết hướng dẫn khác của iNET tên miền để biết thêm nhiều mẹo hay khác nữa nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét