Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

3 kỹ thuật xây dựng "liên kết hiện đại" cho website mới?



Việc xây dựng liên kết chưa bao giờ là cũ cả. Nó cho thấy rằng website của bạn đang phát triển và mở rộng danh tiếng, các website (xây dựng liên kết) có liên kết website của bạn sẽ nói với google rằng "tôi biết người này họ hợp tác làm ăn với chúng tôi" và nó sẽ như là một phiếu bầu để cho gg hiểu rằng website của bạn đang lớn mạnh và sẽ có uy tín nên sẽ thúc đẩy dần ranking của bạn.

Sau đây inet tên miền là 3 kỹ thuật xây dựng liên kết hiện đại bạn nên sử dụng cho website mới.?

1. Tạo nội dung cho năm hiện tại

Có hàng tỷ trang trên web và rất nhiều trong số đó chứa nội dung lỗi thời. Ví dụ, bạn đang tìm kiếm một loạt điện thoại thông minh tốt nhất để giúp bạn quyết định nên mua cái nào. Đương nhiên, bạn muốn đọc một bài báo từ năm gần đây nhất.

Bạn có thể lợi dụng kẽ hở này để xuất bản các trang web hoặc đánh giá mới. Nếu cần thiết thì bạn có thể update nội dung , bạn có thể tận dụng hiện tượng này bằng cách cập nhật nội dung của mình lên năm mới nhất. Tuy nhiên, là không nên cập nhật tiêu đề hãy update nội dung thêm cho website của bạn.

Hãy là người đầu tiên làm nó bạn sẽ có những lợi thế nhất định mà không phải website nào cũng đuổi kịp.

2. Tạo một infographic cho riêng bạn

Đúng vậy việc tạo infographic đẹp, chuyên nghiệp, ngắn gọn. Nó sẽ giống như một danh thiếp online của bạn và gây ấn tượng với những người đọc nó. 

Nếu infographic hoạt động tốt và phổ rộng được trên các forum, mxh, thì việc thúc đẩy traffic và backlink ngược lại về website của bạn cũng rất dễ dàng. Việc để lại infographic khi tham gia bình luận sẽ gián tiếp giúp người đọc xem website của bạn nhanh chóng đơn nhất. 

3. Sử dụng 'Kỹ thuật nhà chọc trời'

Mỗi khi ai đó sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm thông tin, họ sẽ cần thực hiện xem xét một số trang web nào là nguồn tốt nhất, bạn có thể cung cấp cho họ một cái nhìn nhanh để xem trang web nào là kỹ lưỡng nhất bằng chính nội dung của mình.

Kỹ thuật Nhà chọc trời được tạo ra để tận dụng hiện tượng này. Để đưa nó vào hoạt động, bạn sẽ cần chọn một chủ đề hoặc từ khóa và xem kết quả tìm kiếm hàng đầu để xem trang nào được xếp hạng tốt cho nó:

Mục tiêu của bạn bây giờ là xây dựng một "tòa nhà chọc trời", đó là một bài đăng hoặc trang chứa nhiều thông tin (và tốt hơn) hơn bất kỳ kết quả hàng đầu nào. Bằng cách tạo tài nguyên contentcuối cùng về một chủ đề nhất định, bạn sẽ có thể đánh bại đối thủ và xếp hạng cao.

Kỹ thuật Nhà chọc trời đặc biệt phù hợp với nội dung đánh giá và bài viết dựa trên danh sách. Thông thường, nó liên quan đến rất nhiều nghiên cứu, vì bạn phải tạo ra thứ gì đó hấp dẫn hơn và có nguồn gốc tốt hơn các bài viết khác trong cùng một chủ đề. Ưu điểm là tất cả những nỗ lực này thường chuyển thành nhiều liên kết ngược, vì mọi người sẽ có xu hướng liên kết đến một bài đăng chất lượng cao và nhiều thông tin.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét